Đẳng sâm hoang dã núi Trường Bạch

Đẳng Sâm Hoang Dã núi Trường Bạch

Đẳng sâm tự nhiên núi Trường Bạch là một vị dược liệu bổ thân thể tuyệt với hương thơm nồng đậm. 

Đặc điểm của đẳng sâm hoang dã chất lượng là bề mặt vỏ có màu vàng nâu hoặc vàng xám, mặt cắt có màu trắng vàng hoặc nâu vàng, có vết nứt hoặc hoa văn hoa cúc và ở giữa có một vòng tròn màu vàng nhạt.

Kết cấu rõ ràng, mùi thơm nồng và vị ngọt. Dùng đẳng sâm thường xuyên có thể làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Sau khi được thái lát, có thể thấy rõ hoa văn hoa cúc, sạch sẽ và không có tạp chất, mặt cắt ngang phẳng và mịn, có thể nhìn thấy rõ lớp biểu bì.

Núi Trường Bạch thuộc tỉnh Liêu Ninh có điều kiện tự nhiên ưu việt, có khí hậu ôn đới lục địa phía Bắc theo mùa với 4 mùa rõ rệt, đẳng sâm mọc hoang tự nhiên có kết cấu đầy đặn, săn chắc, vỏ màu vàng nâu và hàm lượng hoạt chất cao. Nó được mệnh danh là một trong những loại thuốc bổ của thế giới nhờ giá trị dinh dưỡng và tác dụng bổ dưỡng cực cao.

Đất đai màu mỡ và đất thuần khiết của những khu rừng sâu nguyên sinh của núi Trường Bạch ở Liêu Ninh sản sinh ra loài đẳng sâm tốt và phát triển tự nhiên trong môi trường không bị ô nhiễm. Kết cấu của đăng sâm mềm hoặc dai, mặt cắt ngang phẳng, một số phần da bị sừng hóa dày hơn, kết cấu nhìn thấy rõ, mùi của đẳng sâm rất đặc trưng.

​Hình dạng rễ chính của loài đẳng sâm hoang dã núi Trường Bạch chủ yếu là hình trụ dài, thuôn nhọn gần chóp, với đầu rễ to ở phía trên và có nhiều vết thân nhô ra giống như râu, thường được gọi là “đầu sư tử”; rễ thô ít phân nhánh. Thân rễ gần như là trơn nhẵn, sợi chắc.

Ở độ cao của núi Trường Bạch, xung quanh có nhiều suối và nguồn nước dồi dào, ánh nắng mặt trời hầu như không chiếu xuống mặt đất tạo thành đất mùn mềm và giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho đẳng sâm phát triển.

Đẳng sâm hoang dại được thu hái thủ công, phơi khô tự nhiên trong mát để giữ được hàm lượng dược tính.

Đẳng sâm có thể ngâm rượu, hầm canh, pha trà, cũng có thể cắt lát, nghiền bột để làm thuốc.

Đẳng sâm Trường Bạch Sơn hoang dã là một loại thuốc cổ truyền Trung Quốc có thể bổ khí, tính bình, vị ngọt, có tác dụng bổ trung khí. Nó có thể điều chỉnh chứng chán ăn và suy nhược cơ thể do không đủ trung khí. Da có màu vàng đất khỏe mạnh, có thể nhìn thấy rõ hình thái “đầu sư tử”, có vân hoa cúc trên mặt cắt ngang rõ ràng, mùi đẳng sâm tự nhiên, không có mùi chua.

Đẳng sâm hoang dã núi Trường Bạch có chiều dài thân đồng đều, vỏ mỏng, dẻo, mùi thơm, nhai không có xơ, vị ngọt, hàm lượng dược liệu cao, chất lượng tuyệt vời, nổi tiếng trong và ngoài nước, có lịch sử lâu đời. Theo phân tích, đẳng sâm chứa polysaccharides, glucose, fructose, inulin, sucrose, phosphate và 17 loại axit amin.

Đẳng sâm có thể hạ huyết áp, tránh được các triệu chứng biến chứng tăng huyết áp. Ngoài ra, đẳng sâm còn có tác dụng rất tốt đối với những người bị hạ đường huyết, có thể làm tăng lượng đường trong máu, giảm sự xuất hiện của các triệu chứng hạ đường huyết, tác dụng điều tiết rất rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *